Experts Forum

หากคุณ มีคำถาม เกี่ยวกับตู้ปลา ใน แง่ มุม ต่างๆ คุณสามารถ ฝากคำถามของคุณไว้ ที่นี่ ทางเรามีความยินดี ที่จะไขข้อข้องใจ โดยทีมช่างผู้ชำนาญ เกี่ยวกับ คำถามเรื่องตู้ให้กับคุณ

ตอบแล้ว คำถามที่ได้รับการตอบแล้ว

Question 000000091
ขอถามราคาตู้ 72 * 30 * 30 ตู้สีชา กรองล่าง และอีกหลายอย่าง

คือว่าผมสนใจตู้ 72*30*30 อ่ะคับ แล้วก็เป็นกรองล่าขนาดกลาง กระจกสีชา

แล้วผมอยากรู้ว่ากระจกสีชานี้มีชามากชาน้อยหรือเปล่าครับ ราคาแพงขึ้นมากไหมครับมันต่างยังไงกับสีใสครับ คือว่าพอดีตู้บ้านผมตั้งอยู่นอกบ้านด้วย โดนแดดในบางเวลานิดๆประมาน 9 โมง แล้วผมต้องติดสติกเกอร์สีดำด้านหลังอีกหรือเปล่าครับ ตู้ที่บ้านผมเลี้ยงอโรทองอินโด โมโตโร่2 บิเชีย แบล็กโกสต์ ทอล์คกิ้ง กระทิงไฟ

แล้วผมอยากรู้ว่าการที่ผมเลี้ยงปลาพวกนี้ อุปกรณ์ต่างเช่น ลองหวี หรืออะไรอย่างนี้อ่ะครับ ต้องเว้นซักเท่าไหร่อะไรยังไง ช่วยกะมาให้ผมทีนะครับ

แลวการย้ายปลาจากตู้ที่ผมมีอยู่ นี่คือทางร้านจะจัดการให้ใช่ไหมครับ

ส่วนเรื่อง กรองล่างการเจาะทุกอย่างร้านจัดการให้ใช่ไหมครับ

แล้วส่วนเรื่องพัดลมอ่ะครับผมไม่ทราบว่าต้องติดอย่างไรและตู้ประมานนี้ต้องติดซักกี่ตัวเพราะผมต้องการลดอุณหภูมิของตู้ด้วยอ่ะครับ

แล้วเรื่องหยอดยูวีอ่ะครับ ผมจำเป็นต้องติดหรือเปล่าเพราะว่าตู้เก่าของผมตะไคร่ชอบขึ้น แต่ผมกลัวปลาอ่อนแอออ่ะครับ

*** โปรดตอบด้วยนะครับ ผผมอยากรู้ ว่าตู้72 30 30 +ตู้สีชา +กรองล่าง + พัดลม (กี่ตัวร้านบอกมาที) + หลอดยูวี เป็นราคาเท่าไหร่ครับ *****

แล้วช่วยตอบคำถามด้านบนด้วยนะครับ ขอความกรุณามากครับ

ป๋อง

คำตอบจากทางร้าน

ตู้ 72x30x30 กรองล่าง 25,200 บาทเพิ่มพัดลม 1 ตัวๆละ 500 บาท UV ชุดละ 2,500 บาทกระจกไม่มีสีชาครับ ทางร้านจะติดสติกเกอร์ และลดระดับน้ำ รวมทั้งเจาะรู เดินท่อในระบบกรองให้เรียบร้อยครับ

นิศาชล